การคืนและเปลี่ยนสินค้า_Old
การคืนและเปลี่ยนสินค้า
ช่องทางในการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า สำหรับสินค้าที่สั่งผ่าน www.melissa.co.th
คืนผ่านช่องทางออนไลน์ | คืนผ่านหน้าร้าน | เปลี่ยนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ | เปลี่ยนสินค้าผ่านหน้าร้าน |
เปิดให้บริการ | ไม่เปิดให้บริการ | เปิดให้บริการ | เปิดให้บริการ |
เงื่อนไขการคืนสินค้าและคืนเงิน
- สินค้าสามารถคืนได้ภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบ (หมายเหตุ ระยะเวลาที่สามารถคืนสินค้าได้จะนับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- สินค้าต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าออนไลน์ผ่านทาง www.melissa.co.th เท่านั้น
- สินค้าบกพร่องเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทฯ
- สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามคำสั่งซื้อที่ระบุไว้ในเอกสารการสั่งซื้อ
- สินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง
- สินค้าคืน ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยต้องมีป้ายสินค้าติดอยู่ และยังไม่ผ่านการใช้งาน
- สินค้าลดราคาในช่วง End Of Season (EOS), เครดิตออนไลน์ และอุปกรณ์เสริม ไม่สามารถทำการคืนได้
- แต่ละคำสั่งซื้อมีสิทธิ์ขอคำร้องคืนสินค้าได้ครั้งเดียว โดยไม่มีข้อจำกัดในปริมาณสินค้าที่สามารถคืนได้
- ค่าจัดส่งและค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากค่าสินค้า ไม่สามารถคืนเงินได้
- หากทางเราตรวจสอบสินค้าที่ส่งคืนและพบว่าไม่ตรงตามนโยบายที่กำหนด เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบสินค้าทันที โดยคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งทั้งหมด
- เพื่อป้องกันการสูญหายหรือล่าช้า ในการส่งสินค้าคืน เราแนะนำให้คุณใช้การจัดส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายที่เกิดขึ้นจากการจัดส่งสินค้ากลับมาจากทางลูกค้า
- ในกรณีที่ท่านประสงค์ที่จะคืนหรือยกเลิกสินค้าบริษัทจะมีการคืนเงินที่ท่านชําระกับทาง www.melissa.co.th หรือส่งโค้ดสำหรับใช้แทนเงินสดหรือเครดิตออนไลน์ เพื่อใช้ในการซื้อสินค้าผ่าน www.melissa.co.th ภายใน 14 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืน
ขั้นตอนการคืนสินค้า
การคืนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
- กรอกรายละเอียดการคืนสินค้าที่ ลิงก์นี้ โดยเลือก “คืนสินค้าผ่านออนไลน์” คุณจะได้รับอีเมลยืนยันหลังจากกรอกข้อมูลสำเร็จ
- นำสินค้าในสภาพสมบูรณ์ และใบเสร็จจากการสั่งซื้อออนไลน์ ส่งสินค้าที่ต้องการคืนกลับมายังที่อยู่ด้านล่างนี้ พร้อมเอกสารใบเสร็จที่ได้รับ แนบใส่ไปในกล่องพัสดุที่ส่งกลับ
กรุณาส่งพัสดุที่ต้องคืนมาที่ : แผนกสินค้าขาออก และสินค้าขากลับ ศูนย์กระจายสินค้า บริษัทยัสปาล จำกัด (มหาชน) ออนไลน์แบรนด์ Melissa (คืนสินค้า) 999/9 หมู่ 9 ถนน บางนาตราด กม.19 ตำบล บางปลา อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ 10540 |
3. หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับพัสดุที่คุณส่งกลับมาและตรวจสอบเรียบร้อย จะมีอีเมลแจ้งเพื่อยืนยันการรับสินค้าที่ส่งคืน
4. ทางเจ้าหน้าที่ของเราจะรีบตรวจสอบและส่งอีเมลแจ้งผลการตรวจสอบหลังจากได้รับสินค้าที่คุณส่งกลับมาแล้วโดยเร็วที่สุด หากต้องการตรวจสอบสถานะของสินค้าที่ส่งคืน สามารถติดต่อเราได้ คลิกที่นี่
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า
- สินค้าสามารถคืนได้ภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบ โดยสินค้าที่ส่งคืนจะต้องอยูในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายราคาครบถ้วน และมีเอกสาร Delivery Order แนบมาพร้อมสินค้าที่ส่งคืน (หมายเหตุ ระยะเวลาที่สามารถคืนสินค้าได้จะนับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนขนาดสินค้าในรุ่นเดียวกันเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้
- สินค้าต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าออนไลน์ผ่านทาง www.melissa.co.th เท่านั้น
- สินค้าที่บกพร่องเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทฯ
- สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามคำสั่งซื้อที่ระบุไว้ในเอกสารการสั่งซื้อ
- สินค้าที่ได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง
- สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามความต้องการ
- สินค้าที่เปลี่ยนคืน จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยมีป้ายสินค้าติดอยู่ และยังไม่ผ่านการใช้งาน
- ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า สินค้าลดราคาในช่วง End Of Season (EOS), เครดิตออนไลน์ และอุปกรณ์เสริม ไม่สามารถทำการเปลี่ยนหรือคืนได้
- ในกรณีที่สินค้าที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนไม่มีสต็อคหรือไม่มีการจำหน่ายแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า โดยทางบริษัทจะปรับเป็นการคืนสินค้า ทางพนักงานจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งข้อมูลและทำการส่งโค้ดส่วนลดหรือเครดิตออนไลน์ในมูลค่าเท่ากับสินค้า สำหรับใช้แทนเงินสด เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าผ่าน www.melissa.co.th ในครั้งถัดไป โดยท่านจะได้รับโค้ดส่วนลดหรือเครดิตออนไลน์ภายในระยะเวลา14 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืน
เงื่อนไขความแตกต่าง การเปลี่ยนสินค้า หน้าร้านค้า กับ ออนไลน์
เปลี่ยนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ | เปลี่ยนสินค้าผ่านหน้าร้าน |
รับเฉพาะการเปลี่ยนขนาดสินค้า เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนสี หรือรุ่นสินค้าได้ | สามารถเปลี่ยนขนาดสินค้า หรือ รุ่น หรือสีที่ต้องการได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไข การเปลี่ยนสินค้าหน้าร้าน |
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า
การเปลี่ยนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
- กรอกรายละเอียดการคืนสินค้าที่ ลิงก์นี้ โดยเลือก “คืนสินค้าผ่านออนไลน์” คุณจะได้รับอีเมลยืนยันหลังจากกรอกข้อมูลสำเร็จ
- นำสินค้าในสภาพสมบูรณ์ และใบเสร็จจากการสั่งซื้อออนไลน์ ส่งสินค้าที่ต้องการคืนกลับมายังที่อยู่ด้านล่างนี้ พร้อมเอกสารใบเสร็จที่ได้รับ แนบใส่ไปในกล่องพัสดุที่ส่งกลับ
กรุณาส่งพัสดุที่ต้องเปลี่ยนมาที่ : แผนกสินค้าขาออก และสินค้าขากลับ ศูนย์กระจายสินค้า บริษัทยัสปาล จำกัด (มหาชน) ออนไลน์แบรนด์ Melissa (เปลี่ยนสินค้า) 999/9 หมู่ 9 ถนน บางนาตราด กม.19 ตำบล บางปลา อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ 10540 |
การเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากออนไลน์ ที่หน้าร้านสาขา
- นำสินค้าในสภาพสมบูรณ์ ตามเงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้า พร้อมเอกสารการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ติดต่อพนักงานที่หน้าเคาร์เตอร์ร้านค้า Melissa ทุกสาขา ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า
- พนักงานทำการตรวจสอบสภาพสินค้า ว่าตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าหรือไม่
- เมื่อการเปลี่ยนสินค้าที่หน้าร้านได้รับการอนุมัติจากพนักงาน ท่านสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขรายละเอียดดังนี้
การเปลี่ยนสินค้า | รายละเอียดเพิ่มเติม |
ลูกค้าต้องการเปลี่ยนขนาดสินค้า โดยสินค้าคงเป็นรุ่นเดิมและสีเดิม | ท่านสามารถทำได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม *ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่ทางหน้าร้านค้าแต่ละสาขา กรุณาตรวจสอบจำนวนสินค้าก่อนการเดินทาง |
ลูกค้าต้องการเปลี่ยนรุ่นสินค้า หรือสีของสินค้า | ท่านสามารถทำได้ โดยยึดจากราคาขายหน้าร้านค้า ณ เวลานั้น - ในกรณีราคาขาย ณ เวลานั้น มีมูลค่าสูงกว่า ยอดสั่งซื้อออนไลน์ ท่านต้องชำระเงินส่วนต่างเพิ่ม - ในกรณีราคาขาย ณ เวลานั้น มีมูลค่าต่ำกว่า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินส่วนต่างทุกกรณี |
ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้า ในวันอื่นๆ หรือสาขาอื่นๆ | ท่านจะได้รับเป็น Store credit เท่ากับจำนวนที่ได้ชำระตามสินค้านั้นๆ โดย Store credit สามารถใช้ได้กับหน้าร้านค้าแต่ละสาขาเท่านั้น ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออก Store credit |